Giải pháp MES

MES là gì?

MES (Manufacturing Execution System) là một hệ thống điều hành sản xuất, nói cách dễ hiểu MES là một hệ thống kết nối và giám sát các máy móc và là trung tâm điều hành trong nhà máy. Mục tiêu chính của MES là cơ sở để nhà quản lý nắm được tình hình sản xuất tại từng thời điểm, từ đó tối ưu hóa quy trình.

Giới thiệu MES

Nằm ở lớp giữa của toàn bộ hệ thống nhà máy, MES chịu trách nhiệm tích hợp tất cả các hệ thống của nhà máy để tạo thành một nền tảng dữ liệu, bao gồm layer ERP, PLC kết nối cơ bản, thiết bị thu thập và hiển thị dữ liệu. MES tự động nhận đơn đặt hàng ERP, sắp xếp sản xuất và đưa ra hướng dẫn sản xuất cho người vận hành hoặc thiết bị cấp thấp. Nhắm đến các ứng dụng MES, Darveen Technology đã thiết kế một loạt máy tính bảng công nghiệp và thiết bị máy tính trạm MES.

Yêu cầu sử dụng đối với MES

  • Nơi làm việc không cố định, vị trí phức tạp, điều kiện lắp đặt khắc nghiệt.
  • Nhiều loại thiết bị thu thập thông tin yêu cầu nhiều cổng I/O.
  • Hoạt động sản xuất 24/24 giờ trong nhà máy (đòi hỏi hoạt động liên tục)

Giải pháp MES

Máy tính bảng công nghiệp hãng Darveen dòng DPC có thể thực hiện quản lý tối ưu cho toàn bộ quy trình sản xuất, từ đặt hàng đến thành phẩm. Với các sản phẩm của Darveen, khi có sự cố xảy ra, người dùng có thể phản hồi, báo cáo kịp thời, đưa ra hướng xử lý tình huống dựa trên dữ liệu chính xác hiện tại. Các sản phẩm của Darveen có thể giúp giảm thiểu các hoạt động không tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, định hướng hiệu quả cho quá trình sản xuất và vận hành của nhà máy. Điều này cải thiện không chỉ khả năng giao hàng kịp thời và dòng nguyên liệu của nhà máy, mà còn cả tỷ lệ hoàn vốn sản xuất.

Ưu điểm giải pháp từ hãng Darveen

Chất lượng và độ tin cậy cao của các sản phẩm hãng Darveen, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về hoạt động không ngừng 24/7.
Nhiều cổng I/O, cho phép khách hàng kết nối thiết bị của nhiều thương hiệu khác và giao thức khác nhau một cách thuận tiện.
 Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả để hạ giá thành sản phẩm cho khách hàng.
 Nhiều phương pháp lắp đặt, hỗ trợ các ứng dụng công nghiệp khác nhau và cho phép sử dụng không gian hợp lý.
Nhiều loại giá đỡ, khay bàn phím, giá đỡ máy quét, đèn cảnh báo và các phụ kiện khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt và sử dụng.

CATALOG IMST

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

//bắt đầu thanh liên hệ chạy dọc website