Công ty IMST

1240

Khách hàng

22

Đội ngũ nhân viên

392

Hãng sản xuất

2930

Sản phẩm

GIỚI THIỆU VỀ IMST

Thay mặt toàn thể đội ngũ trực thuộc Công ty Cổ phần IMST, Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các vị khách quý đã quan tâm và đồng hành cùng IMST trong thời gian vừa qua. Xin kính chúc Quý khách hàng nhiều Sức khỏe – Thành công – Thịnh Vượng. 

Công ty Cổ phần IMST có tên tiếng anh là IMST Jont Stock Company (IMST JSC) là công ty cung cấp thiết bị và giải pháp đo lường – Hiệu chuẩn điện, không điện trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Ngoài tiêu chí thương mại hóa chúng tôi cũng tập trung vào năng lực kỹ thuật, với mục tiêu giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, chúng tôi đã xây dựng đội ngũ kỹ thuật lâu năm xuất phát từ các phòng nghiên cứu – phát triển sản phẩm tại một số nhà máy lớn và các đơn vị làm hiệu chuẩn. Giúp cho việc tư vấn hay hỗ trợ kỹ thuật được đảm bảo và gây ấn tượng tốt với người dùng.

Đội ngũ Kỹ sư kinh doanh nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và hiểu sản phẩm nhanh, giúp việc tư vấn được đảm bảo đúng trọng tâm và đúng yêu cầu người dùng đưa ra.

Là nhà phân phối, đại lý số 1 các hãng nổi tiếng như: GW INSTEK, TWINTEK, AMITTARI, MEATEST, TIME ELECTRONICS, MITUTOYO, INSIZE, BYK, KONICA MINOLTA, HIROX, KOMEG, TiLo, SHIMADZU, EXCEL, RION, KANOMAX, HANNA, PICO…

IMST Được thành lp vi 6 giá trcốt lõi chính:
H
p tác bền vng đem đến sliên kết cht chẽ vi các đối tác trên thtrường, sn phm chất lượng to ra hiu qucho khách hàng, liên tc đi mi giúp công ty phát trin, là đối tác tin cy đtiếp tc hp tác trong tương lai.

IMST sẽ không ngng nỗ lc vì sphát trin chính mình. Đồng thi chúng tôi sẽ luôn cố gắng đtrthành đối tác tốt nhất vi Quý khách hàng.

Trân Trọng!

Giám đốc

Trịnh Giang Nam

Vị trí công ty

Trụ sở chính công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN IMST

Địa chỉ : Tầng 3, số 15, ngách 3, ngõ 1 Phố Vũ Trọng Khánh, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

Mã số thuế : 0110105781